TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ - THU NHẬP HẤP DẪN
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Giáo viên dạy kĩ năng sống
2. Nhân viên kinh doanh
3. Điều hành tour du lịch trải nghiệm
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giáo viên dạy kĩ năng sống
☑ Số lượng tuyển dụng: 28
☑ Giới tính: Không yêu cầu
☑ Tính chất công việc: Giờ hành chính
☑ Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức hoặc làm passtime
☑ Mô tả công việc:
- Giảng dạy chương trình kĩ năng sống Skill Edu tại các trường TH, THCS trên địa bàn tỉnh Hải Dương, Thái Bình, Lai Châu...
- Điều chỉnh giáo án theo định hướng của Lãnh đạo Trung tâm.
- Xây dựng trò chơi, các hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa cho học sinh.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
☑ Quyền lợi:
- Được đào tạo bài bản về nội dung, phương pháp dạy kỹ năng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Được hưởng thu nhập phù hợp theo khả năng và khối lượng công việc (Từ 8-14tr)
- Được đóng BHXH, được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động.
☑ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Phong cách tự tin, nhanh nhẹn, hòa đồng, có khả năng thích ứng nhanh với công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu trẻ, có tư duy sáng tạo và có khả năng cuốn hút, khuyến khích học sinh.
- Sử dụng thành thạo office (word, excel, powerpoint).
2. Nhân viên kinh doanh
☑ Số lượng tuyển dụng: 05
☑ Giới tính: Không yêu cầu
☑ Tính chất công việc: Giờ hành chính
☑ Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
☑ Mô tả công việc của nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
+ Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
+ Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
+ Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
+ Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
+ Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng
+ Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
+ Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
+ Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
+ Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Triển khai hợp đồng đã ký
+ Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
+ Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ
+ Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng.
- Một số công việc khác
+ Theo dõi quá trình thanh lý và hoàn tất các hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc quản lý công nợ.
+ Hợp tác với bộ phận Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi và khuyến mãi trong dịp lễ, Tết và để tri ân khách hàng, cũng như giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút sự quan tâm của đa dạng khách hàng.
+ Liên kết với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, đáp ứng tất cả các yêu cầu và xu hướng mới nhất từ phía khách hàng.
+ Chuẩn bị báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của cấp trên.
☑ Quyền lợi:
- Được đào tạo trước khi làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Được hưởng thu nhập phù hợp theo khả năng và khối lượng công việc (10 - 30 tr)
- Được đóng BHXH, được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động.
☑ YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành tài chính, kinh doanh hoặc chuyên ngành khác nhưng có kinh nghiệm làm kinh doanh.
- Có khả năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong công việc
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt
- Có ý chí tiến thủ và trách nhiệm cao trong công việc.
3. Điều hành TOUR hoạt động trải nghiệm
☑ Số lượng tuyển dụng: 02
☑ Giới tính: Không yêu cầu
☑ Tính chất công việc: Giờ hành chính
☑ Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
☑ Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin dịch vụ và yêu cầu của khách hàng
- Tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ khách sạn, nhà xe, vé máy bay và lên báo giá
- Mở rộng, cập nhật & quản lý theo hệ thống chung thông tin dịch vụ tại các điểm du lịch.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thiết kế tour du lịch cho khách hàng, hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ giữ dịch vụ đảm bảo cho quá trình tư vấn của nhân viên kinh doanh.
- Điều hành các tour trong và ngoài nước đã được ký hợp đồng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
☑ Quyền Lợi:
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Được hưởng thu nhập phù hợp theo khả năng và khối lượng công việc (Từ 8 - 10tr)
- Được đóng BHXH, được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động.
☑ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh, …
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành tour ít nhất 06 tháng trở lên.
- Đối với tour nội địa (có kiến thức chuyên sâu về tuyến điểm, đối tác xe, khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan,...)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word & excel)Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong công việc
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt
- Trách nhiệm cao trong việc.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Nộp hồ Sơ trực tiếp tại văn phòng công ty.
- Gửi CV: cskh@skilledu.vn
LIÊN HỆ:
0925402828
skilleduv@gmail.com
Add:
☑ Lô 84-10 Khu biệt thự Trường An, phường Thanh Bình, TP Hải Dương.
☑ Số 21, Lê Lợi, Phường Lê Hồng Phòng, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bính
☑ Tổ 9, Phường Tân Phong, Thành phố Lai Châu.
Rất hân hạnh được đồng hành cùng các bạn!!